Pages

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Cùng trải nghiệm phương pháp tốt nhất để học tiếng Anh giao tiếp cơ bản hàng ngày

Có rất nhiều cách để học được tốt tiếng Anh giao tiếp cơ bản hàng ngày, nhưng phương pháp là tốt nhất và hiệu quả nhất thì chúng ta hãy cũng nhau đi tìm câu trả lời đúng nhất nhé!


Bạn thường học tiếng Anh giao tiếp như nào?
- Học từ điều cơ bản nhất như luyện phát âm, luyện nói, luyện đàm thoại
- Học lý thuyết, các cấu trúc chuẩn mực như sách vở
- Học từ một phương diện, một môi trường duy nhất....

Bạn thử nghĩ xem tất cả điều đó có mang lại cho bạn được chút kiến thức nào không? hay bạn vẫn chỉ dừng lại ở mức bập bẹ vài câu cơ bản, vậy tại sao bạn không mạnh dạn thay đổi cách suy nghĩ và cách học hiệu quả hơn.

->> Phương pháp học tiếng anh giao tiếp cơ bản hàng ngày hiệu quả là ĐÂY  !!




1. Không chú trọng quá vào học ngữ pháp
Việc học  ngữ pháp là chuyện của ngày xưa, còn phương pháp học mới bây giờ là học như một đứa trẻ mới học nói, không biết ngữ pháp là gì, và học từ những câu từ đơn giản, cơ bản nhất các bạn ạ.

2. Nghe tiếng Anh trước
 Các bạn phải nhớ một nguyên tắc là nghe trước hiểu rồi mới bật ra thành tiếng nói được. Vì vậy đừng quá ham hố mà luyện các kỹ năng các trước khi luyện nói các bạn nhé! 


3. Học chậm và sâu
Học nhanh rất tốt nhưng bạn có chắc rằng các bạn có thể giao tiếp tốt. Bạn có thời gian học hàng ngày mà, nên đừng vội vàng mà học nhanh nhanh, chóng chóng để rồi không đâu vào đâu mà hãy học chậm nhưng chắc và học kiến thức sâu để có thể nắm chắc nhất những gì bạn học mà tự tin giao tiếp tiếng anh mỗi ngày.

4. Học nghe và trả lời

Bạn đừng nhầm với nghe và nhắc lại. Học tiếng Anh giao tiếp cơ bản hàng ngày phải là nghe và trả lời, tức là có người hỏi bạn và bạn trả lời câu hỏi. Ví như, bạn đang học nhóm với các bạn cùng học tiếng Anh, hãy để một bạn đọc một mẩu chuyện ngắn và hỏi mọi người các câu hỏi, mọi người sẽ thi nhau trả lời. Cứ như thế, tiếng Anh sẽ trở nên tự động với bạn, tức là tự động vào đầu bạn và bạn cũng trả lời các câu hỏi hết sức tự động. Nghe hiểu và trả lời.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn ad,
    Không biết còn pp nào không ? các bạn hãy chia sẽ để cùng nhau học tiếng anh trở nên dễ dành nhất nhé

    Trả lờiXóa