Pages

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Luyện nghe Tiếng Anh giao tiếp cơ bản cần tránh những lỗi sai thường gặp sau

Trong quá trình học Tiếng Anh  thì phần luyện nghe tiếng Anh giao tiếp cơ bản là phần quan trọng mà bạn cần lưu ý để có một kêt quả tốt nhất cho việc học của mình.

Rất nhiều bạn tập trung vào học các phần phát âm, luyện nói, ngữ pháp mà quên đi phần luyện nghe tiếng Anh khiến cho việc học gặp vấn đề.

Nhưng có những trường hợp các bạn rất chăm nghe, nghe hàng ngày từ mức độ cơ bản nhất mà vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn thì cần xem xét lại cách nghe của các bạn đã đúng chưa và có mắc lỗi sai ở đâu không?



Vậy hãy cùng kiểm tra xem các bạn đã gặp những lỗi sai nào dưới đây để cùng tìm cách khắc phục nhé!

1. Không note lại những điều quan trọng
Nghe đi nghe lại nhưng sau một thời gian bạn sẽ nhớ được những gì, đặc biệt là những cấu trúc quan trọng, những key chính trong bài nghe mà bạn cần ghi nhớ. Chính vì vậy mà bạn nên ghi lại những phần quan trọng trong bài nghe các bạn nhé.

2. Không ôn lại bài thường xuyên sau thời gian dài

Dù bạn có nghe nhuẫn nhuyễn đến đâu, có kiến thức cơ bản như thế nào thì sau thời gian dài mà bạn không nghe lại thì ắt hẳn những kiến thức đó sẽ bị đi vào dĩ vãng.
Vì vậy mà bạn cần ôn lại bài thường xuyên và theo chu kỳ để kiến thức luôn được ghi nhớ bạn nhé.

3. Chỉ luyện nghe tiếng Anh giao tiếp cơ bản một mình.

Ta nói "1 cây làm chẳng nên non - 3 cây chụm lại nên hòn núi cao" nen dù bạn có chịu khó luyện tập đến đâu mà không có bạn học cùng, hay không có người kèm cặp thì mãi mãi kiến thức của bạn sẽ không khá lên được.

Nghe tiếng anh giao tiếp cơ bản cũng vậy. Bạn phải có người nghe cùng, học cùng và luyện tập cùng thì mới có thể tiếp thu hết được nọi dung của bài học.

->> Xem thêm: Lợi ích khi học tiếng Anh giao tiếp cơ bản hàng ngày tại lớp học


0 nhận xét:

Đăng nhận xét