Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản Hàng Ngày Nên Bắt Đầu Từ Đâu?

Câu hỏi mà rất nhiều người vẫn thường hỏi đi hỏi lại trong nhiều năm liền: Học Tiếng Anh giao tiếp nên bắt đầu từ đâu? 


Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta cũng đều đặt ra câu hỏi đó một lần trong đời rồi đúng không? Như vậy chứng tỏ một điều rằng bạn đang có nhu cầu học tiếng anh  giao tiếp nhưng chưa có định hướng và chưa biết bắt đầu từ đâu cả.




Có rất nhiều trường hợp cứ bắt đầu học tiếng anh được vài buổi, giao tiếp được vài câu lại thấy nản chí rồi bỏ cuộc giũa chừng. Như vậy khiến tâm trí bạn lúc nào cũng thấy tiếng anh giao tiếp thật đáng sợ, và không còn hứng thú với nó nữa đúng không nào? 

Vây thì hãy bỏ ngay những ý nghĩ đó ra khỏi đầu và cùng đi tìm một câu trả lời chính xác nhất nhé!

- Đầu tiên: Hãy quyết tâm học đến cùng

Hãy quyết tâm theo đuổi con đường học tiếng anh đến cùng, đừng đẽo cày giữa đường vì như vậy chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và mất thời gian.
Tiếng anh giao tiếp không có gì là quá khó khăn cả, nhất là với một con người thông minh và nhạy bén như bạn, chỉ cần bạn vững tâm chinh phục nó, thì chỉ cần một thời gian ngắn thôi, bạn sẽ thấy mình đang đi đứng hướng.




- Tiếp theo: Biết được trình độ của mình đang ở đâu

Hãy làm thử một vài bài test nho nhỏ để biết được trình độ của mình đang ở mức độ nào để từ đó bạn có thể tìm ra được một phương pháp học phù hợp nhất với mình, để mỗi ngày bạn có thể giao tiếp tự tin lên trông thấy.

- Cuối cùng: Đặt mục tiêu và hành động

Khi đã biết chính xác mình đang ở đâu, đã có cái gì và thiếu cái gì, tìm được cho mình một phương pháp học tiếng anh giao tiếp phù hợp nhất thì việc cuối cùng của ban là đặt ra mục tiêu cụ thể cho bản thân và hành động để đạt được mục tiêu đó
Ví dụ: mục tiêu của bạn là trong 4-6 tháng tới, bạn có thể giao tiếp tiếng anh một cách tự tin với bắt cứ ai, dù là người bản xứ. vậy thì ngay bây giờ bạn phải bắt tay vào ôn luyện, cân đối thời gian phù hợp để đạt được mục tiêu cuối cùng đó.

Tôi tin rằng bấy nhiêu thôi là đã đủ để trả lời câu hỏi cho bạn "học tiếng anh giao tiếp nên bắt đầu từ đâu rồi nhỉ?" 

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện ngay thôi - thành công đang chờ bạn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét