Pages

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Những việc quan trọng cần làm khi học tiếng Anh giao tiếp cơ bản


Học tiếng Anh giao tiếp cơ bản ngày này là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày và mang lại cho chúng ta rất nhiều cơ hội phát triển bản thân cũng như mang lại thành công cho công việc  của mỗi người. 

Việc học tiếng anh giao tiếp cơ bản giờ là điều kiện cần cho bất kì ai trong xã hội. Đặc biệt, với những người có tham vọng trong cuộc sống thì luôn mong tìm kiếm những cơ hội hấp dẫn thông qua lợi thế về ngôn ngữ. Để có thể thu được hiệu quả trong học tiếng Anh giao tiếp, người học cần lưu ý một số yếu tố then chốt sau đây:

1. Luyện nghe tiếng Anh thông thạo

Nghe tiếng tiếng tốt là một lợi thế ban đầu cho quá trình học tiếng Anh giao tiếp. Hai kĩ năng quan trọng trong tiếng Anh giao tiếp là nghe và nói. Trong đó, nghe được coi là yếu tố đầu vào và nói là yếu tố đầu ra. Do đó, để nói tốt  thì điều kiện không thể thiếu là nghe tốt.
Khi nghe tốt, bạn có thể học được cách nói, cách sử dụng từ ngữ, cách phát âm chuẩn của người bản ngữ. Và khi những yếu tố ấy ăn sâu vào tiềm thức, kĩ năng nói sẽ cứ thế mà được cải thiện đáng ngạc nhiên.



2. Luyện phát âm tiếng Anh
Tình trạng phát âm sai ở người Việt nói tiếng Anh là rất phổ biến và là vấn đề chung. Việc phát âm không chuẩn ảnh hưởng trưc tiếp đến kĩ năng nghe và nói tiếng Anh của bạn. Phát âm tiếng Anh phản ảnh trình độ tiếng Anh của bạn. Một người nói tiếng Anh như gió nhưng lại phát âm tiếng Anh không chuẩn thì cũng không được coi là trình độ tiếng Anh chưa cao.

3. Từ vựng là đơn vị cơ bản nhất
Từ vựng là đơn vị cấu thành ngôn ngữ. Do đó, để giao tiếp tiếng Anh tốt, người học không thể bỏ qua từ vựng. Trường từ vựng càng dồi dào thì càng nghe nói tốt hơn. Do đó, không được coi thường từ vựng mà hãy đầu tư chút công sức cho nó.
Học từ vựng bị coi là tẻ nhạt và nhàm chán nhất. Do đó, hãy áp dụng cách học theo nhóm từ giúp tư duy và gợi nhớ hiệu quả hơn.


Trên đây là 3 việc quan trọng nhất định bạn phải thực hiên được để việc học tiếng Anh giao tiếp cơ bản hàng ngày của mình có được một kết quả tốt nhất nhé!

1 nhận xét:

  1. Mình đang học 1 khóa tiếng anh giao tiếp tại talk class ở Thái Hà, thấy rất hợp lý với sinh viên và người đi làm nên muốn giới thiệu cho mọi người. Học phí rẻ, lớp k đông nên có điều kiện để thực hành nói tối đa, lại đc học với các giáo viên người bản xứ. t dẫn link cho bạn nào quan tâm nè http://talkclass.edu.vn/gioi-thieu/gioi-thieu-ve-talk-class

    Trả lờiXóa